15 điều cần biết khi chạy quảng cáo Facebook

15 điều cần biết khi chạy quảng cáo Facebook

1. Khi chia đối tượng quảng cáo (targeting), chia nhỏ đến tầm nào là hiệu quả nhất?
2. Có những cách target đối tượng kiểu gì để tối ưu quảng cáo tốt nhất?
3. Nguyên tắc tuỳ chọn nhắm mục tiêu đối tượng
4. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi chọn nhiều loại hoặc từ khóa khi tạo đối tượng của mình?
5. Sản phẩm cùng nguồn, ảnh giống nhau, content giống nhau, target giống nhau tại sao khi em chạy ads thì 1 page tương tác mạnh, trừ tiền nhanh còn 1 page thì rất chậm, hầu như không có tương tác?
6. Với những sản phẩm khó chuyển đổi ( như bán khóa học dài hạn, giá cao) muốn target chặt sở thích, nhưng có những sở thích ko có trong đề xuất thì làm thế nào vì những sở thích sẵn có lại không liên quan đến sản phẩm này
7. Interest facebook dựa theo tiêu chí gì?
8. Khi chạy ads mình target theo vị trí địa lí
9. Nhắm Trang trong mục Sở Thích thì khác gì với nhắm Trang qua Kết Nối?
10. Khi target và chọn số lần hiển thị
11. Điểm chất lượng ảnh hưởng như thế nào đến quảng cáo
12. Về chi phí quảng cáo
13. Để nghiên cứu tạo database khách hàng trên fb cần thực hiện như thế nào ?
14. Cách Facebook lấy thông tin và Vị Trí?
15. Cách đặt mục tiêu đối tượng có ảnh hưởng đến hình thức hiển thị (máy tính, cột bên phải, smart phone, di động thường) không? Hay cách hiển thị phụ thuộc vào giá tiền đấu giá của quảng cáo.
Anh chị nào muốn xem full từng nội dung #cmt bên dưới em gửi cho ạ Kết quả hình ảnh cho ads fb

Không có nhận xét nào