Giáo Trình Facebook Marketing Từ A-Z

 

Giáo Trình Facebook Marketing

+ Phần I: Tổng quan về Facebook.

+ Phần II: Facebook cá nhân.

+ Phần III: Facebook Group.

+ Phần IV: Facebook Fanpage.

+ Phần V: Quảng cáo Facebook cơ bản.

+ Phần VII: Chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm.

Với mỗi phần như vậy sẽ có rất nhiều nội dung với các mục nhỏ bên trong giáo trình bạn có thể tham khảo. Sau đây chúng ta cũng sẽ cùng tìm hiểu sơ qua về những nội dung bên trong giáo trình Facebook Marketing hoàn chỉnh nhất từ trước đến nay.

A. Tổng quan về Facebook

Bao gồm:

- Lợi ích từ Facebook: Facebook là nơi bạn có thể tiếp cận, kết nối với các khách hàng, chia sẻ các thông tin tiếp thị, nơi đây bạn cũng có thể tương tác kết nối với các khách hàng, tạo ra một hiếu ứng lan truyền tốt đối với các hoạt động tiếp thị.

- Hiểu đúng bản chất Facebook Marketing: Nó sẽ là một phần trong marketing tổng thể, không yêu cầu bắt buộc và nó có thể có hoặc không.

- Tổng quan ưu, nhược điểm từ quảng cáo Facebook: tiếp cận thị trường khách hàng tiềm năng, tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu, hiển thị quảng cáo nhanh chóng phát triển thương hiệu hiệu quả. Nhược điểm có thể kể đến như cạnh tranh ngày càng cao, không mang lại sự tin cậy lớn, thuật toán quảng cáo Facebook thường xuyên có những thay đổi gây khó khăn cho nhà quảng cáo.

B. Tổng quan về Facebook cá nhân

- Ở đây bạn có thể sử dụng Facebook cá nhân để tạo quan hệ cá nhân, ng việc, tương tác, chia sẻ thông tin và xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình trên Facebook.

- Giới hạn kết bạn trên Facebook đang là 5000 cùng các hướng dẫn sử dụng, bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất.

- Bạn cũng có thể bán hàng hiệu quả trên Facebook cá nhân với các hỗ trợ chất lượng như kết bạn đúng khách hàng tiềm năng, hỗ trợ chia sẻ nội dung tiếp thị miễn phí, livestream bán hàng hiệu quả . . .

C. Tổng quan về Facebook Group

Tổng hợp các bí quyết phát triển group hiệu quả trên Facebook nhằm phục vụ cho các mục tiêu như:

- Phát triển group bằng việc đăng tải các nội dung chất lượng hữu ích dành cho tất cả các người dùng.

- Đăng tải nội dung với số lượng phù hợp trên Group.

- Xen kẽ các nội dung tiếp thị và các nội dung mang tính giải trí tăng tương tác.

- Với các liên kết, bạn cũng cần nếu rõ các nội dung có trong liên kết đó.

D. Tổng quan về Facebook Fanpage

- Hướng dẫn ứng dụng fanpage trên các mục tiêu phát triển.

- Hướng dẫn các bước tạo trang fanpage.

- Hướng dẫn các bước phát triển fanpage hiệu quả.

- Hướng dẫn quản lý và tận dụng tốt các chức năng mà Facebook hỗ trợ trên fanpage.

- Hướng dẫn phát triển nội dung chất lượng, thu hút trên trang fanpage.

- Tổng hợp các loại nội dung có thể được sử dụng để phát triển trên fanpage như nội dung bán hàng, nội dung tạo sự tin tưởng, nội dung tạo tương tác, nội dung là tin tức hay nội dung là các hướng dẫn.

- Kỹ thuật viết nội dung bán hàng trên Fanpage hiệu quả và những lưu ý trong quá trình tạo nội dung.

- Hướng dẫn phát triển page  với nội dung là các video.

E. Tổng quan về quảng cáo Facebook cơ bản

- Tổng hợp các loại tài khoản quảng cáo mà bạn có thể sử dụng bao gồm tài khoản quảng cáo Facebook cá nhân, tài khoản Facebook doanh nghiệp.

- Hướng dẫn cách tạo và triển khai quảng cáo trên tài khoản quảng cáo Facebook Ads.

- Giáo trình Facebook Marketing chắc chắn cũng sẽ không thể thiếu các hướng dẫn trong cách nhắm đối tượng khách hàng mục tiêu khi quảng cáo.

- Trả lời các câu hỏi để tìm ra đáp án cho chính các bạn, câu hỏi sẽ có trong giáo trình Facebook Marketing này.

- Chia sẻ ng thức để thành ng với các chiến dịch quảng cáo trên Facebook

- Hướng dẫn cách triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo với tất cả các hình thức tr.acebook.

F. Tổng quan về quảng cáo Facebook nâng cao

- Hướng dẫn tạo, quản lý quảng cáo với nhóm đối tượng đã lưu.

- Hướng dẫn tạo, quản lý quảng cáo với nhóm đối tượng tùy chỉnh.

- Hướng dẫn tạo, quản lý quảng cáo với nhóm đối tượng tương tự.

Quảng cáo Facebook dạng nâng cao đang giúp bạn có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn rất nhiều và giáo trình Facebook Marketing sẽ có các hướng dẫn cụ thể về cách triển khai quảng cáo dạng.



Không có nhận xét nào